หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

Chơi tướng Miss Fortune mùa 10 và bảng ngọc mới nhất

Xinh đẹp, hấp dẫn nhưng cực kỳ gian nguy, với cặp súng luôn luôn nằm tại tay, Miss Fortune Sarah là 1 thợ săn tiền vàng thưởng tài giỏi, cô là nỗi ám ảnh và những tên tội phạm. Miss Fortune rất là khinh ghét hải tặc vì từ nhỏ đã chứng kiến gia đình mình bị sát hại bởi hải tặc. từ thời điểm năm 16 tuổi Sarah Fortune đã anh dũng nghêu du trên các vùng hải dương dữ dội của Runeterra, download thuyền với thủy thủ. Chẳng đối tượng nào là quá gian khổ tuyệt nguy nan với sức sexy nóng bỏng của Miss Fortune. Danh tiếng của cô ngày càng vang xa cùng với cặp súng ''Shock and Awe''. mục tiêu sinh tồn của cô là thống nhất nhân dân Bilgewater và phiêu lưu kẻ đã sát hại mẹ cô nên Sarah đã tham gia Game LOL, đánh đổi kỹ năng của mình lấy tiền xu tài cùng tầm tác động.

Miss Fortune - Thợ săn tiền trong game thưởng

Bảng tài năng Miss Fortune

Miss Fortune trong những Xạ thủ mạnh nhất trong vòng Game Liên minh với lối chơi sát lực. anh hùng này còn có lợi thế là khá đơn giản, không cần phải bắn tay nhiều như những xạ thủ khác. bản lĩnh đi đường giỏi, cực trẻ khỏe chỉ trong thời đoạn đầu cùng giữa round, chiếu cuối hình như gây sát thương bên trên diện rộng siêu mạnh cùng dồn sát thương cực to. điểm yếu là đối phương có thể né được chiêu cuối của Miss Fortune tiện lợi nếu có kĩ năng chạy trốn, đồng thời lau chùi và vệ sinh quân nhân nhát, tầm đánh hơi ngắn, không cơ động. thế nên game thủ cần làm rõ bảng kỹ năng của nhân vật để đánh kết quả hơn.

Kỹ năng nội tại Đánh Yêu: Miss Fortune gây gấp hai sát thương vật lí mỗi khi tấn công một mục tiêu bắt đầu.

Bắn Một đc Hai: Miss Fortune bắn một viên đạn, gây sát thương lên đối tượng thứ nhất cùng đối thủ đứng sau đó. Cả hai đều có lẽ phải nhận tác động của Đánh Yêu.

Sải Bước: Miss Fortune đạt thêm speed dịch chuyển khi không trở nên tấn công. cần dùng khả năng này có vẻ kích hoạt để tăng tốc độ Đánh trong vòng một khoảng time..

Mưa Đạn: Miss Fortune bắn một cơn mưa đạn vào trong 1 địa điểm, gây sát thương theo từng đợt lên những địch cùng làm chậm chúng.

Chiêu cuối là Bão Đạn bằng cách bắn liên tiếp hàng loạt đạn theo hình mũ phía đằng trước, gây một con số sát thương lớn lên địch thủ.

Miss Fortune xinh đẹp và gian nguy

Lối chơi Miss Fortune

Miss Fortune là tướng LOL có vẻ đi đường khá mạnh kết hợp kỹ năng cấu rỉa làm chậm gây khó tính vô cùng cho đối phương. khi thi đấu Miss Fortune game thủ cần tận dụng triệt để nội tại Đánh Yêu để giúp nhân vật dường như gây được rất nhiều sát thương hơn trong thời đoạn đi đường. Khi muốn giải quyết nhanh chóng lính thì nên bắn thường một bé, chuyển hẳn sang khiêm tốn khác bắn 1 phát rồi lại quay về khiêm tốn trước đó, trùng lặp như thế rồi sẽ nhận nhiều sát thương hơn đối với việc chủ yếu farm 1 bé. Muốn cấu máu địch thủ đánh thường vào chúng rồi đánh vào quái tuy là trở về đánh thường vào chúng lần tiếp nữa.

Bảng ngọc mùa 10 của Miss Fortune

Trong những giao tranh nhỏ lẻ tuyệt giao tranh tổng thì combo của Miss Fortune là kích hoạt Sải Bước trước để lấy tối đa speed dịch rời và tốc độ bắn, rồi dùng Bắn Một đc Hai kèm những đòn thường gây sát thương. Bão Đạn chỉ nên ra mắt khi muốn gây nhiều sát thương lên nhiều doanh nghiệp hoặc khi địch thủ đã đi khỏi tầm bắn. Nên dùng Mưa Đạn trước khi sử dụng Bão Đạn để kẻ thù bị làm chậm và giảm thiểu bản lĩnh di chuyển khỏi tầm gây sát thương của chiêu Bão Đạn. Nên giữ kĩ năng Mưa Đạn và cần dùng hợp lí trong vòng giao tranh, để chặn đường rút lui hoặc công kích của địch, tránh dùng bừa bãi. thời đoạn cuối trận nhiệm vụ nên nhớ nhất của Miss Fortune là tìm kiếm được chỗ đứng góc đứng an toàn để xả chiêu cuối Bão Đạn một cách đẹp nhất. đấy là lợi thế và điểm mạnh vượt trội của Miss Fortune hơn những xạ thủ khác.

Nếu muốn tương khắc Miss Fortune chúng ta có thể dùng tướng Jinx trong thời đoạn đi đường. sức mạnh của Jinx về cuối ván là không bàn cãi nên nếu để cuộc đấu kéo dãn, vô ích sẽ nghiêng theo Miss Fortune nhiều hơn. Hoặc tướng Draven cũng chính là một chọn xuất xắc bởi khả năng sát thương tay của Draven lớn cùng cân bằng hơn nhiều lần Miss Fortune. Nếu đối đầu và cạnh tranh với 1 Draven rất khó khăn để Miss Fortune chắc là làm đc gì, không cẩn trọng chỉ cần sơ sẩy là sẽ ảnh hưởng Draven hạ dễ dàng.

Hy vọng và các thông báo trên rồi sẽ khiến cho bạn đấu Miss Fortune cùng bảng ngọc mùa 10 công dụng hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น